Hið afslappandi jóga!

Varð hugsað til ykkar sem lesið bloggið í dag í jógatíma- það var ein sem slappaði svo vel af að hún rak tvisvar við af miklum krafti!

Sem betur fer var þetta þó í deluxe flokknum- húff- annars hefði ég örugglega sagt eitthvað!Tounge

Spurning hvort að það þurfi ekki að rannsaka þetta nánar- er jóga kannski líka hollt fyrir meltingarfærin? Og hver er meðal-prumputíðnin í jógatímum?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú og þínar pælingar eru alveg met

Lenti einmitt einu sinni í jóga með einni mjög "afslappaðri", lét reglulega góssa smá. Ojjj

Salvör (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 23:54

2 Smámynd: Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir

Gellan sem var hliðina á mér í dag lagði sitt af mörkum til rannsóknar minnar! Hún var búin að sleppa smá tvisvar og í þriðja skiptið kom svaka þruma. Ég réð bara ekki við mig og fékk hláturskast! Kennarinn var eitthvað að reyna gera gott úr þessu og spurði hvað væri svona fyndið- vá, þá fékk ég annað kast!

Vona samt að þetta hafi skilað einhverju æfingalega séð- ég held því fram að það sé a.m.k. helmingi erfiðara að gera jóga í hláturskasti!

Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir, 16.9.2009 kl. 21:42

3 identicon

Verður komin með góða magavöðva af hláturgusunum!

þetta virðist vera algengt..miða við þínar sögur..að fólk skili frá sér lofti í jóga...eða kannski er þetta Grafarvogs-heilkenni!
verðugt meistargráðu verkefni Kolla!

María Th. (IP-tala skráð) 17.9.2009 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

BulluKolla

Skoðanir og sögur í hversdagslífinu.

Höfundur

Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir
Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir

219 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • vika17 030
  • vika17 029
  • vika17 017
  • vika17 016
  • vika15og16 174

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband