Feimin eða frökk?

leikskoli_fridrik 

Ég sendi tölvupóst í dag á vikublaðið Reykjavík og gaukaði að þeim hugmynd að fjalla um allt það góða starf sem fer fram í skólum (grunn og leik) borgarinnar, svona til þess af jafna út allar neikvæðu fréttirnar um skert fæðingarorlof og barnabætur. Í tölvupóstunum sagði ég að það mætti gjarnan fjalla meira um hið jákvæða og góða í skólum á Íslandi- við erum nefnilega með góða og metnaðarfulla skóla hérna á klakanum. 

Svo hugsaði ég að ég ætti kannski að líta mér nær og byrja á sjálfri mér og vinnunni minni. Feimnin í mér segir mér að það sé svolítið sjálfhverft en ég ætla að vera frökk og benda ykkur á sögurammana sem ég hef þróað í vinnunni hjá mér síðastliðin 2 ár, ég er nefnilega stolt af þeim.Kissing

Fyrir þá sem velta fyrir sér hvað ég geri eiginlega í vinnunni, annað en að snýta og skeina, bendi ég á vikulega fréttabréfið okkar á deildinni minni og myndirnar.

og eitt gullkorn í lokin:

5 ára strákur: "...og núna var minns dáinn."

5 ára stelpa: "Nennirðu að láta hann ekki lifna við aftur, ok?"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gjé-eggjað! þetta er frábært hjá þér Kolla!
gvöð hvað ég væri til í að vera komin aftur í leikskóla og upplifa þetta, þetta er spennandi!

Það sem ég man úr leikskóla er "Home Alone" leikir úti á leikvellinum,
sullu busla í einhverju vatns-svæði,
vondur flórídana djús í drekkutíma og
læra hvað tvípunktar og kommur þýða þegar við förum að lesa.
Og já allir að glamra á svona járn þríhyrninga og syngja.

María Th. (IP-tala skráð) 9.10.2010 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

BulluKolla

Skoðanir og sögur í hversdagslífinu.

Höfundur

Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir
Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir

219 dagar til jóla

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • vika17 030
  • vika17 029
  • vika17 017
  • vika17 016
  • vika15og16 174

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband