Föstudagskvöld

Við Jens ákváðum að taka afslöppun á föstudagskvöldið og ætluðum aldeilis að gera vel við okkur, vídjó og pizza. Verst hvað það höfðu margir aðrir fengið sömu hugmynd!

Á myndbandaleigunni ætlaði ég að skella mér á hina umtöluðu "Juno" en þrátt fyrir að hulstrið væri í hillunni var hún ekki inni, hún var frátekin fyrir einhvern sem hafði pantað hana á netinu. Ég gat ekki orða bundist við afgreiðslustúlkuna og tjáði henni að þetta væri í þriðja sinn sem ég lenti í því að hulstrið væri í hillunni en myndin frátekin og að mér þætti það afbragðslélegt. Þá "fann" samstarfsstúlka hennar ótrúlega fljótt eintak sem ég gat fengið lánað. Bónusvídeo hefur nú þegar fengið skriflega kvörtun frá mér, ég bíð spennt eftir svari!

Í kreppunni voru svo margir að panta sér pizzu að ég mátti bíða í rúman hálftíma í röð til þess að geta sótt pizzuna mína. Þessar mínútur hugsaði ég einkum um tvennt: 1.Ég hefði verið fljótari að baka pizzuna frá grunni. 2. Áhrifa kreppunar er greinilega ekki farið að gæta hjá almenningi að neinni alvöru.

Ákveðin í að láta neyslupirringinn ekki skemma fyrir mér kvöldið slöppuðum við af með ljúffenga (en síðbúna) pizzu í munni og athyglisverða (en illfáanlega) mynd fyrir augunum. Ég held ég reyni samt næsta föstudag að elda eitthvað sjálf og horfa á RÚV!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

BulluKolla

Skoðanir og sögur í hversdagslífinu.

Höfundur

Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir
Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir

94 dagar til jóla

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • vika17 030
  • vika17 029
  • vika17 017
  • vika17 016
  • vika15og16 174

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband