Að halda andlitinu (og niðr´í sér andanum!)

Ég var í jóga í dag. Allir að teygja sig og toga, anda djúpt inn og út.

Haldiði ekki að konan fyrir framan mig reki ekki svona svakalega við í einni teygjunni. Loftunin tók all-langan tíma, svo ég náði að velta fyrir mér hvort fötin hennar væru að rifna eða hvort hún væri virkilega svona lengi að reka við.

Staðfestingin barst mér með loftinu. Fnykinn var einungis hægt að túlka á einn vegSick

Mér fataðist jafnvægisstellingin og gat ómögulega andað, hvað þá djúpt og afslappað.

En mér tókst að halda andlitinu.

(En ég verð fyrir aftan einhvern annan í næsta jógatíma!)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef líka lent í þessu og konan var eeekkert að kippa sér upp við þetta né að reyna að gera þetta eitthvað hljóðlátara. Ég gersamlega dó úr hlátri og átti bágt með mig það sem eftir var tímans.

Jóga er greinilega mjög losandi fyrir suma!

Salvör (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 10:52

2 identicon

Enn skondið :) ég hef líka lent í þessu, það rak gella við ....ég rétt náði að halda niðri hlátrinum. Greinilega mikil andleg og líkamleg losun ! :)

Helena María (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 14:02

3 identicon

Ja hérna..og ég sem var að spá í að kíkja í jóga!

heyrðu Kolla stjarnan mín..var að taka til í geisladiskaflóðinu mínu um daginn og veistu hvað ég fann..helling af Despó þáttum sem ég er með margra mánaða sekt á frá þér!   afsakið afsakið..skila þeim við tækifæri!!

María Th. (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

BulluKolla

Skoðanir og sögur í hversdagslífinu.

Höfundur

Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir
Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir

94 dagar til jóla

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • vika17 030
  • vika17 029
  • vika17 017
  • vika17 016
  • vika15og16 174

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband