Lífshlaupið

Þið hélduð örugglega að núna væri ég að fara blogga um um tilgang lífsins, þakklæti og jákvæðni. En nei, ég ætla að segja ykkur frá lífshlaupinu sem er átak margra aðila, t.d. ÍSÍ, til þess að hvetja fólk til þess að hreyfa sig, "burt með slenið!", "Ísland á iði" og öll hin slagorðin komin í rafrænt skráningarform á netinu fyrir skráningarglaða Íslendinga.Happy

Þetta snýst um að hreyfa sig í 30 mín. á dag og flest allt telur, t.d. moka snjó, ryksuga af krafti, ganga, líkamsrækt.... það stendur reyndar ekkert um hvort bólfimi telji.... Skipta má hálftímanum í lotur, 10-15 mín., þannig að maður verður bara að taka tímann á bólfiminni ("sorry esskan, bíddu aðeins, þarf aðeins að líta á klukkuna....") og að sjálfsögðu að vera ofan á, svona upp á brennsluna!LoL Þið getið lesið nánar um þetta á www.lifshlaupid.is

Þið sem þekkið mig vel eruð sjálfsagt að velta fyrir af hverju anti-sportistinn sjálfur sé farinn að reka áróður fyrir hreyfingu. Við í Víkurskóla ákváðum nefnilega að taka þátt í þessu, og ekki bara láta nemendurna púla heldur líka starfsmennina! Það er búið að skipta okkur í hópa og að sjálfsögðu ætlar Víkurkskóli að rúlla þessu upp. Brandarinn er að ég var gerð hópstjóri í einu liðinu! (ég spurði hvort þeir væru valdir eftir þyngd en það er víst ekki svo...)LoL Hópstjórinn á að hvetja liðið sitt áfram auk þess að halda utan um skráninguna... ég er búin að hóta mínu liði kraftgöngu fyrir vinnu og þrekæfingum í íþróttasalnum í frímó, ekkert kaffi takk fyrir!

Jæja, klukkan orðin margt, best að drífa sig í háttinn (og taka tímann ef Jens er til í bólfimi...hehe)!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

áfram Víkurskóli.... hvenær á að spila????????????????????????

Þróttaragellan (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 15:45

2 identicon

ég meina áfram Stikar.... var að frétta að fyrirtækið mitt tekur þátt...

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 10:32

3 identicon

Áfram Kolla!! Þvílíkur snillingur sem þú ert :)

Lind (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 12:17

4 identicon

Hey siss! Helvíti líst mér vel á þetta átak! Sérstaklega að það megi taka bólfimina með í þetta líka
En samt ótrúlega pent orðað hjá þér "...ef Jens er til í bólfimi..." sumir hefðu bara farið að stunda kynlíf, aðrir að rí... en ég kann nú samt alltaf best við textan úr laginu Verst af öllu með Ríó Tríó. Manstu eftir því? "...æfa fyrir neðan nafla náttúrunnar glímutök!" Algjör snilld
Bið svakalega vel að heilsa öllum!

Kæmpe-stórt knús frá litlu systur

Sigga litla systir þín! (IP-tala skráð) 10.3.2008 kl. 17:20

5 Smámynd: Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir

Hehe, já, það er mjög vel orðað! Eins og Ríó Tríó er einum lagið! Og nún aer ég kominn með lagið á heilann, da ra dadda, da ra dadda....

Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir, 11.3.2008 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

BulluKolla

Skoðanir og sögur í hversdagslífinu.

Höfundur

Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir
Kolbrún Guðríður Haraldsdóttir

93 dagar til jóla

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • vika17 030
  • vika17 029
  • vika17 017
  • vika17 016
  • vika15og16 174

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 52318

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband